Nżjasta įhugamįliš

Samgöngumįl eru greinilega oršin nżjasta įhugamįl mitt, mišaš viš tķmann sem ég eyši ķ aš hugsa um žau. Hvert sem mašur fer ķ dag heyrir mašur lastaš yfir slippferš Herjólfs og hvaš žetta kemur hinum og žessum illa og hvaš žetta kemur aušvitaš upp į slęmum tķma. Hef žaš reyndar eftir nokkuš įreišanlegum heimildum aš žetta įkvešna atriši, lélegar pakkningar,  hafi Eimskipum veriš bošiš upp į aš lagfęra sķšast žegar skipiš fór ķ višgerš en žį hafi žeir įkvešiš aš spara Rķkiskassanum nokkrar krónur.

Aušvitaš höfum viš Vestmannaeyingar aš stóru leyti kallaš žetta yfir okkur sjįlf. Meš óeiningu um samgöngumįl (Nżr Herjólfur/göng/Bakkafjara) höfum viš aušveldaš stjórnvöldum aš setja žetta mįlefni į hakann. Aušvitaš er nżtt skip mįliš, Herjólfur žvķ mišur žolir ekki žetta įlag sem fjórar feršir į dag er. Skipiš hefur veriš ręst amk 20 žśsund sinnum frį žvķ aš žaš kom. Endurnżjun Herjólfs er naušsynleg žar til aš Bakkafjara veršur aš raunveruleika. Hvort aš žaš (Bakkafjara) er góš hugmynd eša ekki, ętla ég ekki aš ręša um hér žar sem ég hef ekki nęgilega žekkingu į.

Meš góšum kvešjum, Hildur Sólveig

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: FLÓTTAMAŠURINN

Ég hélt aš žś skrifašir bara eina fęrslu į įri?

En ég er įnęgšur meš žig aš taka gęšin fram yfir magniš žegar kemur aš bloggfęrslum. Žaš eru margir sem męttu taka žaš til fyrirmyndar hjį žér.

FLÓTTAMAŠURINN, 1.12.2007 kl. 22:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Hildur talar

Höfundur

Hildur Sólveig Sigurðardóttir
Hildur Sólveig Sigurðardóttir
Ég er 24 ára sjúkraþjálfari og bý í Vestmannaeyjum
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 5
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband