Hvaš varš um Ķ BLĶŠU OG STRĶŠU?

Eftir svona leik vill mašur bara óska ķslensku leikmönnunum innilega til hamingju meš frįbęra žrautseigju og senda žeim hvatningarorš og barįttukvešjur... en hvaš varš um blessaša vefmišilinn ķ blķšu og strķšu žar sem ég skrįši mig sem stušningsašila ķslenska karlalandslišsins ķ handbolta??? Žaš er nś greinilega ekki mikiš ķ blķšu og strķšu žegar mašur opnar ibs.is žį kemur bara aš eftirfarandi vefsķša hafi veriš lögš nišur... sorglegt žar sem aš ég vil ekkert gera frekar nśna en aš lįta landslišiš vita aš ég er stolt af žvķ aš vera Ķslendingur og žakka žeim fyrir frįbęra skemmtun og óska žeim góšs gengis ķ komandi įtökum!!! Įfram Ķsland!!!!!
mbl.is Jafntefli gegn Danmörku
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 identicon

Ég var einmitt aš hugsa žaš sama um daginn, sķšan fattaši ég aš žaš voru nįtturulega flugleišir sem aš stóšu fyrir ķ blķšu og strķšu og nśna er veriš aš skera allt nišur į žeim slóšunum...

Bįršur (IP-tala skrįš) 17.8.2008 kl. 00:44

2 Smįmynd: Gušrśn

hey ég var einmitt aš leita af žessari sķšu ķ kvöld og varš fyrir miklum vonbrigšum meš aš žaš er bśiš aš leggja hana nišur

Gušrśn, 23.8.2008 kl. 22:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Hildur talar

Höfundur

Hildur Sólveig Sigurðardóttir
Hildur Sólveig Sigurðardóttir
Ég er 24 ára sjúkraþjálfari og bý í Vestmannaeyjum
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband